Năm 2018 sẽ diễn ra Liên hoan Ẩm thực đường phố

Cập nhật: 13-01-2018 | 10:49:16

(BDO) Chiều 12-1, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác xúc tiến du lịch năm 2017 lồng ghép với hội nghị cán bộ viên chức năm 2018.


Đại diện 4 tập thể các phòng, ban thuộc trung tâm nhận danh hiệu Lao động tiên tiến

Năm 2017, trung tâm đã nỗ lực trong việc tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá du lịch Bình Dương đến với du khách; đồng thời tham dự nhiều hội chợ, triển lãm với các gian hàng giới thiệu du lịch Bình Dương; in ấn, phát hành cẩm nang du lịch… từ đó góp phần phát triển du lịch, thu hút khách du lịch đến với Bình Dương. Phát huy những kết quả đạt được trong năm 2017, năm 2018 Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh sẽ tiếp tục xây dựng kế hoạch tham gia giới thiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch Bình Dương thông qua hội chợ, triển lãm, liên hoan; tổ chức Liên hoan Ẩm thực đường phố nhằm từng bước tạo ra sản phẩm du lịch mới, mặt khác giới thiệu, quảng bá những món ăn đặc sắc của địa phương để thu hút du khách. Trung tâm cũng sẽ phối hợp với phòng Quản lý du lịch Sở VH-TT&DL tổ chức hội thảo khoa học “Du lịch Bình Dương - Nâng cao sức cạnh tranh, hướng đến phát triển bền vững”; phối hợp với các đơn vị lữ hành, làng nghề truyền thống, các di tích danh thắng tăng cường sự kết nối tour tuyến nhằm tạo sản phẩm du lịch mới thu hút du khách…

Dịp này, 4 tập thể, 7 cá nhân của trung tâm được nhận danh hiệu Lao động tiên tiến; 2 cá nhân được giấy khen của Sở VH-TT&DL; Công đoàn viên chức tỉnh tặng giấy khen cho 1 cá nhân; Công đoàn Sở VH-TT&DL tặng giấy khen cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2017.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên