Năm 2018 sẽ thực hiện nhiều chương trình thuộc Đề án Thành phố thông minh

Cập nhật: 03-02-2018 | 10:57:38

Chiều 2-2, tại trường Đại học Miền Đông, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban điều hành Thành phố thông minh (TPTM) Bình Dương đã chủ trì hội nghị tổng kết TPTM 2017. Tham dự có ông Peter Portheine, Giám đốc phát triển Tập đoàn Brainport (Hà Lan).

Năm 2017, Bình Dương đã tổ chức thành công hội nghị TPTM theo đúng nội dung, chương trình và thời gian đề ra, góp phần quan trọng triển khai Đề án TPTM Bình Dương trong thời gian tới. Hội nghị TPTM Bình Dương năm 2017 diễn ra vào ngày 27-11-2017, với khoảng 1.300 đại biểu tham dự, trong đó có sự hiện diện của đại diện Cộng đồng thông minh thế giới (ICF) và các đối tác Hà Lan. Tại hội nghị này, đại biểu đã được nghe các thuyết trình quan trọng của Đại diện ICF, đối tác Hà Lan; Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng cố vấn và các thuyết trình khác.

Tại hội nghị, các thành viên trong Ban điều hành TPTM Bình Dương đã đóng góp nhiều ý kiến xây dựng kế hoạch năm 2018, như: Triển khai các dự án quan trọng; hợp tác ba nhà; giao thông khu logistic thông minh; diễn đàn cộng đồng thông minh; chiếu sáng thông minh; ngành công nghiệp bán dẫn, khu công nghiệp khoa học công nghệ; tổ chức sự kiện; xây dựng trung tâm đổi mới sáng tạo Bình Dương; nộp đơn đăng ký ICF…

Phát biểu tại hội nghị, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chỉ đạo hướng đi cho các đề án tiêu biểu được chọn ra từ 21 đề án đã được các sở, ngành lựa chọn; đồng thời nhấn mạnh việc chuẩn bị cho các sự kiện sẽ diễn ra trong năm 2018.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên