Năm 2018, Thị đoàn Dĩ An sẽ tập trung đổi mới nội dung, phương thức hoạt động Đoàn

Cập nhật: 24-01-2018 | 17:00:09

(BDO) Sáng 24-11, Thị Đoàn Dĩ An đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thị xã năm 2017, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018.


Tỉnh Đoàn khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất trong công tác Đoàn - Hội năm 2017

Năm 2017, Đoàn Thanh niên TX.dĩ An đã thực hiện được 46 công trình và hơn 300 phần việc phù hợp với chuyên môn ở mỗi khối Đoàn. Ban Thường vụ Thị Đoàn đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn tập trung đẩy mạnh thực hiện phong trào “3 trách nhiệm” trong cán bộ, công chức trẻ thông qua mô hình “4 xin” và “4 luôn’; tập trung công tác giáo dục pháp luật trong thanh niên công nhân bằng các buổi tuyên truyền; đẩy mạnh hiệu quả phong trào “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” và “Đồng hành với thanh niên trong phát triển kỹ năng xã hội”… Năm 2018, Đoàn thanh niên TX.Dĩ An sẽ tập trung đổi mới nội dung, phương thức hoạt động Đoàn; nâng cao hiệu quả đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân; thực hiện công trình xây dựng 2 điểm vui chơi cho con em thanh niên công nhân, trao tặng 2 nhà nhân ái, nhà khăn quàng đỏ cho thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và trồng mới 1.000 cây xanh…

Tại hội nghị, Thị đoàn Dĩ An đã trao cờ dẫn đầu cho các khối Đoàn trường học, cơ quan và liên đội; đồng thời, tổ chức cho các Phường đoàn, chi đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên cơ sở đăng ký danh hiệu thi đua. Dịp này, UBND thị xã đã khen thưởng 12 tập thể, 13 cá nhân, Tỉnh đoàn khen thưởng 4 tập thể, 7 cá nhân, Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh khen thưởng 7 tập thể và 17 cá nhân, Ban Thường vụ Thị đoàn Dĩ An khen thưởng 22 cá nhân có thành tích xuất trong công tác Đoàn - Hội năm 2017.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên