Năm 2019: Tập trung tuyên truyền về xây dựng chính quyền điện tử

Cập nhật: 13-12-2018 | 05:38:27

Nhằm tạo sự lan tỏa và đồng thuận trong xã hội, nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức và người dân, doanh nghiệp về vai trò, ý nghĩa, mục tiêu, tầm quan trọng của công tác cải cách hành chính (CCHC), kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) trên địa bàn tỉnh, trong năm 2019, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành tập trung tuyên truyền các nội dung trọng tâm như: Đổi mới cách thức giải quyết TTHC qua cơ chế một cửa, một cửa liên thông; ứng dụng công nghệ thông tin và xây dựng chính quyền điện tử; tình hình, kết quả tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về cơ chế, chính sách, TTHC.

Cùng với đó, các cơ quan, đơn vị, địa phương tập trung tuyên truyền các kết quả thực hiện nghị quyết của Chính phủ về cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia; các kết quả triển khai đề án đơn giản hóa chế độ báo cáo trong các cơ quan hành chính Nhà nước; cải tiến chế độ họp trong hoạt động quản lý, điều hành của cơ quan thuộc hệ thống hành chính Nhà nước; tình hình tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích; áp dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên địa bàn tỉnh.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên