Năm 2019, Viettel Bình Dương đạt doanh thu 3.000 tỷ đồng

Cập nhật: 08-01-2020 | 11:34:28

(BDO) Sau 15 năm có mặt tại thị trường Bình Dương, Viettel Bình Dương đã từng bước mở rộng thị trường và củng cố vị thế. Hạ tầng kỹ thuật của Viettet Bình Dương hiện đã phủ rộng khắp nơi, đến từng thôn, ấp, khu phố trên địa bàn tỉnh. Hiện Viettel Bình Dương đang nắm giữ 56% thị phần thuê bao di động, 51% thị phần thuê bao cố định chiếm, tạo công ăn việc làm cho trên 3.000 lao động. Riêng năm 2019, Viettel Bình Dương đạt doanh thu 3.000 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước trên 190 tỷ đồng.


Nhân viên giao dịch của Vietttet Bình Dương hướng dẫn khách hành cài đặt và sử dụng dịch vụ ViettelPay

Để có được kết quả nói trên, Viettel Bình Dương đã tích cực đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào các lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu đời sống xã hội. Trong thời gian tới, Viettel Bình Dương sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư công nghệ, đặc biệt là hạ tầng 4G và tiến tới 5G với mong muốn giúp mọi người đều được kết nối vạn vật, sớm đưa Bình Dương trở thành thành phố thông minh trong tương lai.

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên