Nam A Bank chào đón điểm giao dịch thứ 3 tại Bình Dương

Cập nhật: 24-06-2016 | 16:42:54

Sau sự có mặt của phòng giao dịch Bến Cát vào cuối tháng Ba vừa qua, Nam A Bank tiếp tục khai trương phòng giao dịch Tân Uyên, nâng tổng số điểm giao dịch tại Bình Dương lên 3, gồm chi nhánh Nam A Bank Bình Dương cùng hai phòng giao dịch là Nam A Bank Bến Cát và Nam A Bank Tân Uyên.

Sáng ngày 24-06-2016, Nam A Bank Tân Uyên đã chính thức được khai trương và đưa vào hoạt động tại địa chỉ ĐT746, khu phố Khánh Thạnh, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Đến tham dự buổi lễ có Đại diện chính quyền địa phương, Ban Lãnh đạo Nam A Bank cùng toàn thể CBNV tại đơn vị.

Theo định hướng “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt”, Nam A Bank Tân Uyên được đánh giá là một trong số ít điểm giao dịch tài chính sở hữu cơ sở vật chất khang trang và hiện đại tại thị xã Tân Uyên với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình. Đặc biệt, tất cả quầy giao dịch tại đây đều được trang bị hệ thống Branch Teller, giúp tinh gọn hóa thủ tục, tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng.


Các Đại biểu cùng cắt băng khai trương, chính thức đưa vào hoạt động Nam A Bank Tân Uyên.

Chia sẻ tại buổi lễ, Giám đốc Nam A Bank Tân Uyên cho biết: “Với đà tăng trưởng mạnh mẽ của kinh tế Bình Dương thì sự có mặt của Nam A Bank Tân Uyên không chỉ hứa hẹn tạo nguồn vốn cung cấp cho các định chế tài chính tại địa phương mà còn góp phần sôi động hóa nền kinh tế của tỉnh nhà. Đây cũng là đơn vị kinh doanh thứ 3 của Nam A Bank có mặt tại Bình Dương. Cùng những cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ, chúng tôi hi vọng Nam A Bank Tân Uyên sẽ là địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng trong thời gian tới.”


Nhân viên Nam A Bank Tân Uyên tận tình tư vấn cho Khách hàng.

Việc khai trương phòng giao dịch Tân Uyên cũng nằm trong kế hoạch phát triển mạng lưới năm 2016 của Nam A Bank được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận vào đầu tháng 12/2015. Nằm trong chiến lược “Tăng trưởng quy mô – Chiếm lĩnh thị phần”, Nam A Bank sẽ tiếp tục mở thêm các đơn vị kinh doanh tại Kiên Giang, Cần Thơ, Phú Thọ… Ngân hàng Nhà nước chỉ cho phép mở rộng mạng lưới đối với những ngân hàng có sức khỏe tốt, hội đủ các điều kiện khắt khe như: hoạt động có lãi; không vi phạm các tiêu chuẩn an toàn hoạt động; thực hiện đầy đủ các quy định về phân loại nợ và trích lập dự phòng rủi ro; tỷ lệ nợ xấu không vượt quá 3%...

Nhân dịp khai trương, Nam A Bank Tân Uyên đã dành hơn 1000 quà tặng hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên đến tham quan và giao dịch. Đặc biệt, từ ngày 30/06/2016 – 21/09/2016, Nam A Bank triển khai chương trình khuyến mãi gửi tiền tiết kiệm “Vui hè mê say, trúng ngay xe xịn” với giải đặc biệt là ô tô Camry 2.5G cùng hàng chục ngàn giải thưởng có giá trị khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm – dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ: Nam A Bank Tân Uyên

Địa chỉ: Đường ĐT746, khu phố Khánh Thạnh, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương (đối diện chợ Tân Phước Khánh).

Điện thoại: (0650) 3585 168

Hotline: 1900 6679

Website: www.namabank.com.vn

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên