Nắm chắc diễn biến tư tưởng của cán bộ, hội viên, đoàn viên và các tầng lớp nhân dân

Cập nhật: 06-09-2018 | 15:39:53


Đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị

(BDO) Sáng 6-9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị giao ban an ninh chính trị, tư tưởng và bộ phận giúp việc Ban Chỉ đạo 94 của tỉnh tháng 9 năm 2018. Đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị và ban tuyên giáo các huyện, thị, thành ủy.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin về tình hình, một số sự kiện thế giới, trong nước, trong tỉnh có liên quan đến an ninh chính trị tư tưởng; một số hoạt động chống phá của các thế lực thù địch và công tác đấu tranh phòng, chống âm mưu, hoạt động “diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng văn hóa trong tháng 8-2018. Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các đơn vị cũng đã báo cáo về tình hình an ninh chính trị, tư tưởng ở địa phương, đơn vị và hoạt động có liên quan đến bộ phận giúp việc Ban Chỉ đạo 94.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Lê Hữu Phước nhấn mạnh, trong thời gian tới các cơ quan, đơn vị, địa phương cần nắm chắc diễn biến tư tưởng của cán bộ, hội viên, đoàn viên và các tầng lớp nhân dân, thông tin kịp thời để các cơ quan chức năng để xử lý ngay các vấn đề phát sinh; tiếp tục tuyên truyền, phổ biến rộng rãi về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước nhất là về các luật, dự thảo luật; tăng cường nâng cao hiệu quả hoạt động tuyên truyền miệng, định hướng tư tưởng của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên. Đồng chí Lê Hữu Phước cũng lưu ý, bộ phận giúp việc Ban Chỉ đạo 94 cần tiếp tục tăng cường nắm bắt diễn biến tư tưởng tưởng cán bộ, đoàn viên, hội viên, nhân dân, nhất là lực lượng công nhân lao động; phối hợp cùng các cơ quan chức năng vô hiệu hóa các thông tin xấu, độc, đồng thời tăng cường đăng tải các thông tin chính thống cũng như thực hiện các bài viết phản bác lại những luận điệu sai trái, xuyên tạc để định hướng dư luận, giúp nhân dân hiểu đúng về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quá trình phát triển kinh tế - xã hội của nước ta…

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên