Nam công nhân bị băng chuyền sắt đè tử vong

Cập nhật: 16-11-2017 | 21:21:55

(BDO) Vụ việc xảy ra vào chiều 16-11 tại công ty TNHH thức ăn chăn nuôi T. D. (phường Thuận Giao, TX.Thuận An). Nạn nhân được xác định là anh Đỗ Văn Đạo (30 tuổi, quê Phú Yên), là công nhân của công ty.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo các nhân chứng, vào khoảng 14 giờ cùng ngày, trong lúc các công nhân đang làm việc tại khu vực băng chuyền trong công ty thì bất ngờ băng chuyền bằng sắt nặng hàng tấn bị sập, đè lên người anh Đạo khiến anh này nằm bất động, bị thương nặng không thể thoát ra ngoài. Ngay lập tức, các công nhân làm việc cùng đã nâng băng chuyền, đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng anh Đạo đã tử vong do bị thương nặng.

Được biết, nơi xảy ra vụ việc nằm bên trong khu vực sản xuất của công ty, chiếc băng chuyền bằng sắt dài hơn 5 mét, nặng hàng tấn bị đổ sập xuống nền. Đến 20 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng TX.Thuận An vẫn đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên