Nam công nhân bị điện giật tử vong

Cập nhật: 19-04-2017 | 21:40:17

(BDO) Chiều tối 19-4, lực lượng chức năng Công an TX Thuận An đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ tai nạn điện xảy ra tại Công ty TNHH một thành viên Mỹ Thuật Đương Đại, địa chỉ 1/35, đường Mỹ Phước -Tân Vạn, khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TX  Thuận An làm anh Phùng Hữu Thiện (SN 1998, quê Bạc Liêu) tử vong.

   Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h chiều cùng ngày, trong lúc anh Thiện đang thao tác cắt đá, tay chạm vào phần chuôi của máy cắt bị rò điện khiến anh Thiện bị điện giật, nạn nhân văng xuống đất. Phát hiện vụ việc, công nhân làm chung đã nhanh chóng đưa anh Thiện đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

 

Nhận tin báo, lực lượng chức năng Công an TX Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt triển khai công tác điều tra, xử lý vụ việc.

 

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên