Nam công nhân “biến mất ” cùng số cáp điện trị giá 1,3 tỷ đồng

Cập nhật: 11-07-2017 | 13:20:33

(BDO) Ngày 11-7, Cơ quan CSĐT, Công an thị xã Tân Uyên cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ một vụ trộm 12 cuộc cáp điện vừa xảy ra tại công trình công ty Yusung thuộc xã Vĩnh Tân, TX Tân Uyên.


Hiện trường công trình nơi mất cắp 12 cuộn dây điện trị giá 1,3 tỷ đồng

Trước đó,  ngày 24- 6 bảo vệ của nhà máy Yusung ghi lại nhật ký về việc chiếc xe tải BS 51C – 932.37 do Nguyễn Văn V. (quê Vĩnh Long, công nhân của công ty TNHH Wondo Vina, trụ sở quận 7, TP.HCM, đơn vị thi công hệ thống điện tại công trình Yusung vào  cẩu vận chuyển 12 cuộn cáp điện (trị giá khoảng 1,3 tỷ đồng) ra bên ngoài.

Sau khi phát hiện sự việc, công ty Yusung đã trình báo sự việc lên Công an, qua kiểm tra thì thấy thiết bị camera an ninh đã bị ngắt trước thời điểm 12 cuộn cáp điện được mang đi. Đến nay, nhân viên V. đã nghỉ việc, không rõ tung tích cùng số cáp điện bị mất trộm.

Theo đại diện công ty TNHH Wondo Vina, công nhân V.  là người được thuê làm thời vụ. Hiện lực lượng chức năng đang truy tìm V. để phục vụ công tác điều tra.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên