Năm học 2011-2012: Xây dựng phong trào “dạy giỏi, học giỏi”

Cập nhật: 05-08-2011 | 00:00:00

(BDO) Báo cáo tại hội nghị tổng kết năm học 2010-2011 vào sáng nay (5-8), lãnh đạo Sở Giáo dục – Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh cho biết, năm học 2011-2012, ngành GD-ĐT tỉnh tiếp tục thực hiện đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển phương châm “dạy thật-học thật- thi thật- chất lượng thật” thành phong trào “dạy giỏi, học giỏi”, với khẩu hiệu hành động “tận tâm, tận tụy, tận lực, tất cả vì học sinh thân yêu”.

  Thừa ủy nhiệm Chủ tịch Nước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị trao tặng Huân chương Lao động hạng nhì, hạng ba cho ông Trần Hiếu và ông Đặng Thành Sang

Trong năm học 2010-2011, ngành GD- ĐT tỉnh tiếp tục phát triển quy mô, mạng lưới trường lớp ở các cấp học, bậc học, mở rộng quy mô đào tạo, đáp ứng được nhu cầu học tập của mọi đối tượng. Hầu hết các đơn vị trường học đã thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua do Bộ GD-ĐT phát động; triển khai nhiều biện pháp để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; thực hiện nghiêm túc việc kiểm tra, đánh giá nhằm phản ánh đúng chất lượng dạy và học. Trong năm học, ngành GD- ĐT đã tổ chức nhiều cuộc thi, thành lập và bồi dưỡng nhiều đội tuyển dự thi cấp quốc gia do Bộ tổ chức… qua đó đã tạo phong trào thi đua học tập sôi nổi trong giáo viên- học sinh.

Nhân dịp này, có 2 cá nhân được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhì và hạng ba, 13 cá nhân được phong tặng danh hiệu nhà giáo ưu tú, 2 cá nhân được Bộ GD-ĐT tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; UBND tỉnh tặng cờ thi đua cho 12 tập thể, 12 đơn vị được công nhận danh hiệu lao động xuất sắc, 6 đơn vị được tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong năm học 2010-2011.

 H.Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X