Năm học 2017-2018: Nâng cao chất lượng dạy học ngoại ngữ trong nhà trường

Cập nhật: 07-09-2017 | 09:03:15

Năm học 2017-2018, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) sẽ tập trung nâng cao chất lượng dạy học ngoại ngữ trong các trường trung học. Ngành khuyến khích triển khai thí điểm dạy học song ngữ Việt Anh đối với môn toán và các môn khoa học tự nhiên tại trường THPT chuyên Hùng Vương và các trường trung học khác có điều kiện. Ở môn tiếng Pháp, triển khai thực hiện theo hướng dẫn của Bộ GD-ĐT về kế hoạch giáo dục áp dụng cho chương trình song ngữ tiếng Pháp và môn tiếng Pháp ngoại ngữ 2...

Nâng cao chất lượng dạy học ngoại ngữ trong nhà trường, những năm qua Sở GD-ĐT tiếp tục thực hiện mục tiêu dạy học nhằm phát triển đầy đủ các kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong thực tế cho học sinh, hướng tới giúp các em đạt chuẩn năng lực ngôn ngữ A2 đối với cấp THCS và B1 đối với cấp THPT.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X