Năm học 2017-2018: Thống nhất với phụ huynh học sinh về các khoản thu khác

Cập nhật: 17-07-2017 | 11:15:56

(BDO) Chuẩn bị cho năm học mới 2017-2018, mới đây Sở Giáo dục-Đào tạo đã có văn bản hướng dẫn các đơn vị, trường học thực hiện các khoản thu, chi trong năm học mới.

Theo hướng dẫn của sở, đối với các khoản thu khác, ngay từ đầu năm các cơ sở giáo dục công lập phải thỏa thuận, thống nhất chủ trương với phụ huynh học sinh để có cơ sở lựa chọn và quyết định các hình thức tổ chức các hoạt động giáo dục phải phù hợp với tình hình thực tế. Các đơn vị có trách nhiệm sử dụng các khoản thu đúng mục đích thu, thực hiện công khai kế hoạch thu-chi của từng khoản thu-chi đến phụ huynh học sinh trước khi thực hiện thu và tính toán các khoản thu bảo đảm nguyên tắc thu đủ bù chi. Riêng các lớp phụ đạo học sinh yếu kém và bồi dưỡng học sinh giỏi không được phép thu tiền.

A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X