Năm học 2017-2018: Tuyển dụng hơn 1.430 viên chức ngành giáo dục 

Cập nhật: 08-06-2017 | 17:45:43

(BDO) Chiều nay (8-6), ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp Hội đồng tuyển dụng viên chức ngành giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) năm học 2017-2018.

Căn cứ biên chế được giao và nhu cầu thực tế năm học 2017-2018, ngành GD-ĐT tỉnh cần bổ sung 1.436 vị trí việc làm, trong đó có 1.379 giáo viên. Về nguyên tắc, việc tuyển dụng được thực hiện bằng hình thức xét tuyển. Những người được tuyển dụng phải bảo đảm tiêu chuẩn chuyên môn nghiệp vụ, được bố trí đúng vị trí việc làm theo yêu cầu của ngành.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp Hội đồng tuyển dụng viên chức ngành giáo dục- đào tạo năm học 2017-2018. Ảnh: H.THÁI

Đối với người dự tuyển làm giáo viên dạy môn tiếng Anh tiểu học, THCS và dự tuyển giáo viên THPT, giáo dục thường xuyên - kỹ thuật hướng nghiệp (GDTX-KT-HN) sẽ xét tuyển thông qua hồ sơ của người dự tuyển và kiểm tra, sát hạch về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển. Người dự tuyển vào vị trí việc làm thuộc giáo dục THPT, GDTX-KT-HN, xét tuyển thông qua hồ sơ của người dự tuyển và kiểm tra, sát hạch kiến thức chung liên quan đến GD-ĐT.

Tại cuộc họp, ông Đặng Minh Hưng đã chỉ đạo, việc tuyển dụng phải bảo đảm dân chủ, công khai, công bằng. Ông cũng đồng ý cho Hội đồng tuyển dụng thực hiện kiểm tra và sát hạch đối với giáo viên THPT, việc sát hạch cần thực hiện chặt chẽ, người sát hạch phải công tâm, khách quan, đánh giá đúng năng lực. Kế hoạch tuyển dụng cần bổ sung thêm chính sách ưu tiên đối với con em gia đình chính sách, hộ nghèo.

H.THÁI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X