Năm học 2019-2020: Sử dụng giáo trình dạy tiếng Anh mới cho học sinh lớp 3 đến lớp 5

Cập nhật: 20-05-2019 | 09:22:57

Theo thông báo của Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT), từ năm học 2019-2020, ngành GD-ĐT sẽ sử dụng giáo trình Family and Friends của Nhà xuất bản Đại học Oxford và Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam để dạy tiếng Anh cho học sinh lớp 3, lớp 4, lớp 5. Riêng học sinh lớp 1 và lớp 2, các trường tiểu học công lập tiếp tục sử dụng sách Tiny Talk 1A và 1B làm giáo trình chính.

Sở GD-ĐT cũng yêu cầu phòng GD-ĐT các huyện, thị, thành phố chỉ đạo các trường tiểu học trực thuộc thông báo đến học sinh và cha mẹ học sinh về việc thay đổi giáo trình dạy tiếng Anh như đã nêu trên. Chỉ đạo các trường trang bị sách giáo khoa, sách giáo viên, tranh theo sách và công cụ làm đồ dùng dạy học cho giáo viên dạy tiếng Anh của trường. Sở cũng lưu ý trên thị trường có nhiều ấn bản sách khác nhau nhưng có cùng tựa đề Family and Friends, do đó các trường lưu ý hỗ trợ học sinh và phụ huynh nhận biết đúng ấn bản sách đã được lựa chọn làm giáo trình chính thức để không mua nhầm sách.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X