Năm khởi sắc của trung tâm văn hóa phường Tân An

Cập nhật: 14-01-2015 | 10:26:49

Có thể nói năm 2014 vừa qua là năm hoạt động khá thành công của Trung tâm Văn hóa phường Tân An, TP.TDM. Nơi đây đã trở thành sân chơi, điểm hẹn giao lưu văn hóa của đông đảo nhân dân trong phường.

Trung tâm Văn hóa phường Tân An chính thức đi vào hoạt động từ tháng 8-2013 với một cơ sở được đầu tư khang trang. Song bắt đầu từ năm 2014, hoạt động của trung tâm mới thật sự khởi sắc, phục vụ tổng cộng 32 cuộc sinh hoạt chính trị lớn của phường và 12 chương trình văn hóa văn nghệ. Năm qua, phường còn phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa TP.TDM đăng cai tổ chức thành công hội diễn nghệ thuật quần chúng cho 14 xã, phường và các câu lạc bộ trên địa bàn tỉnh… Trung tâm đang có nhiều câu lạc bộ hoạt động thường xuyên và sôi nổi như: CLB Anh văn, CLB Tin học, CLB Võ Vovinam hay CLB Thể dục thẩm mỹ… Đặc biệt từ tháng 7-2014, trung tâm lập một phòng thư viện với gần 500 đầu sách, phục vụ nhu cầu tìm kiếm thông tin và khuyến khích thói quen đọc sách nâng cao tri thức trong nhân dân.

Bà Trần Thanh Phượng, Phó Chủ tịch UBND phường, kiêm Giám đốc trung tâm cho biết: “Để trung tâm hoạt động thường xuyên và hiệu quả, ngoài các chương trình bề nổi, phường còn cố gắng xây dựng và duy trì hoạt động các CLB, các phòng chức năng hiện có tại đây”.

SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên