Nam sinh cấu kết kẻ gian trộm xe máy

Cập nhật: 16-08-2018 | 09:14:25

Lợi dụng đêm tối, đối tượng Nguyễn Văn Minh (SN 1999, quê Lâm Đồng) đã trèo rào vào ký túc xá trường Đại học Thủy Lợi cơ sở 2, KP.Thạnh Lợi, phường An Thạnh, TX.Thuận An lấy trộm xe máy nhãn hiệu Winner BS 62L1-390.97 của anh Võ Tấn C. (SN 1999, quê tỉnh Long An), rồi dẫn xe ra ngoài để ở gần cổng ra vào nhà xe và trèo rào ra ngoài. Đến khoảng 6 giờ sáng, Minh quay vào trường để dắt chiếc xe ra ngoài thì bị bảo vệ phát hiện bắt giữ.

Bước đầu qua làm việc, Minh khai nhận đã cấu kết cùng Lê Nguyễn (SN 1999, quê tỉnh Lâm Đồng, là sinh viên của nhà trường) thực hiện hành vi trộm xe. Trước đó vào ngày 23-5 và 31-5 cũng với thủ đoạn trên, đối tượng đã lấy trộm 2 xe máy trong trường đem bán với giá 35 triệu đồng rồi chia nhau tiêu xài. Hiện Công an TX.Thuận An tạm giữ Minh và Nguyễn để điều tra, xử lý.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên