Nam sinh dùng dao khống chế cô gái cướp tài sản

Cập nhật: 07-11-2017 | 14:34:59

(BDO) Ngày 7-11, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã bắt giữ Dương Minh Tiền (SN 2001, quê Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

Theo cơ quan công an, khoảng 14 giờ chiều 6-11, do túng tiền tiêu xài cá nhân nên Tiền nảy sinh ý định đi cướp tài sản. Để thực hiện ý định, Tiền mang theo dao Thái Lan, băng keo và rảo quanh các khu nhà trọ để tìm “con mồi” là những phụ nữ ở trọ một mình để dùng dao khống chế cướp tài sản. Sau nhiều vòng tìm các khu nhà trọ, khi anh ta đến  khu phòng trọ thuộc khu phố 3, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một quan sát phòng trọ của chị Trần Thị Diễm K. (SN 1989, quê Vĩnh Long) đang ở trong phòng một mình, để tiếp cận nạn nhân, Tiền giả vờ hỏi chị K. để tìm người quen. Trong lúc nạn nhân không đề phòng, Tiền đã xông vào phòng khóa trái cửa, rồi rút dao uy hiếp, khống chế bắt chị Kiều phải đưa tiền và điện thoại cho mình. Tuy nhiên, nạn nhân đã nhanh trí, vùng chạy thoát ra ngoài tri hô, kêu cứu. Thấy bị động, tên cướp cũng lao ra ngoài bỏ chạy thoát thân, nhưng bị một số người dân gần đó đuổi theo bắt giữ cùng tang vật giao cho cơ quan công an xử lý.

Tại cơ quan công an đối tượng Tiền khai nhận, đang là sinh viên năm thứ hai tại một trường nghề ở Bình Dương. Những ngày gần đây do túng tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định đi cướp. Hiện vụ việc đang được Công an TP Thủ Dầu Một xử lý.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên