Nam thanh niên cố thủ nhiều giờ trên trụ điện cao thế

Cập nhật: 28-03-2017 | 09:05:04

 Khoảng 11 giờ 30 phút trưa 25-3, thanh niên tên Lê Đình Bảy (SN 1988, quê Thanh Hóa, tạm trú nhà trọ thuộc KP.7 phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát) đã trèo lên trụ điện cao thế đường dây 220kV Mỹ Phước - Tây Ninh có độ cao 46m. Lực lượng cứu hộ Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Bình Dương đã điều động hàng chục cán bộ chiến sĩ, bơm túi hơi quanh trụ điện đề phòng người này nhảy xuống. Vụ việc khiến Công ty Truyền tải điện Miền Đông 2 phải cắt điện, nhiều khu vực ở TX.Bến Cát và Tây Ninh bị ảnh hưởng.

Người thân của Bảy và lực lượng cứu hộ đã dùng loa để vận động anh ta leo xuống nhưng không kết quả. Bảy vẫn cố thủ trên trụ điện, lực lượng cứu hộ vẫn án ngữ bên dưới, không thể tiếp cận do lo sợ Bảy nhảy xuống. Đến 19 giờ 30 phút, tức sau 8 giờ cố thủ trên cột điện, Bảy đã tự trèo xuống đất và được lực lượng chức năng đưa về trụ sở công an địa phương để điều tra làm rõ.

Ban đầu, Bảy cho biết sáng cùng ngày, khi anh ta đến công trình xây dựng đang làm phụ hồ thì bị chủ cho nghỉ việc. Buồn, Bảy quay về phòng trọ uống rượu. Sau khi say rượu, Bảy đi bộ qua trụ điện liên tục hét lớn “ông trời bất công quá” rồi leo lên cột điện.

Theo cơ quan chức năng, việc cắt điện liên tục 8 giờ đã gây ảnh hưởng, thiệt hại không chỉ cho ngành điện mà còn ảnh hưởng đến sinh hoạt, sản xuất của người dân, doanh nghiệp ở địa bàn TX.Bến Cát và tỉnh Tây Ninh.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên