Nam thanh niên đánh gục tình địch đã ra đầu thú

Cập nhật: 18-03-2018 | 12:39:15

(BDO) Ngày 18-3, phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ Lê Thái Trung (SN 1991, quê An Giang) để điều tra về hành vi “giết người”.

Theo điều tra ban đầu, anh Nguyễn Văn Tý (SN 1986) và chị Ngô Kiều Th. (SN1988, cùng quê Cà Mau)  chung sống với nhau như vợ chồng tại khu nhà trọ thuộc KP 4, phường Mỹ Phước, TX Bến Cát.

Trung bị tạm giữ để điều tra về hành vi giết người.

Trong thời gian sinh sống tại đây, chị Th. đã nảy sinh tình cảm với Lê Thái Trung, hàng xóm ở  cùng dãy trọ. Tối ngày 10-2-2018, trong lúc Tý đang tổ chức nhậu tại phòng trọ của mình thì chị Th. bỏ sang phòng trọ của Trung chơi.

Thấy vậy, Tý nổi cơn ghen và xông vào đánh Trung rồi bỏ đi. Bực tức, Trung lấy một tuýp sắt dài khoảng 20 cm làm hung khí, đuổi theo và đánh vào phía sau đầu Tý khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ.

Được mọi người can ngăn, Trung bỏ về phòng ngủ, riêng Tý được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và được chuyển cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy do chấn thương sọ não nặng, đến ngày 8-3 thì tử vong. Ngay sau khi biết tin Tý chết, Trung đã bỏ trốn. Thông qua công tác vận động của cơ quan công an, Trung đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên