Nam thanh niên trèo trụ điện cao thế 220kV

Cập nhật: 25-03-2017 | 17:20:54

(BDO) Khoảng 11h30 trưa 25-3, nam thanh niên tên Lê Đình Bảy (SN 1988) tạm trú nhà trọ thuộc khu phố 7 phường Chánh Phú Hoà, thị xã Bến Cát  đã trèo lên trụ điện cao thế đường dây 220kV Mỹ Phước - Tây Ninh. Lực lượng cứu hộ Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Bình Dương đã điều động hàng chục cán bộ chiến sĩ, bơm túi hơi quanh trụ điện đề phòng nam thanh niên nhảy xuống.

Nam thanh niên la hét cố thủ trên trụ điện cao thế.

 

Người thân của anh và lực lượng cứu hộ đã dùng loa để vận động nam thanh niên leo xuống nhưng không kết quả. Đến 15h, nam thanh niên vẫn cố thủ trên trụ điện, lực lượng cứu hộ vẫn án ngữ bên dưới, không thể tiếp cận do lo sợ anh ta nhảy xuống.

Theo ông Phạm Văn Hiền, đại diện công ty truyền tải điện miền Đông 2  cho biết, vụ việc buộc đơn vị truyền tải phải cắt điện, nhiều khu vực ở thị xã Bến Cát và Tây Ninh bị ảnh hưởng.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên