Nam thanh niên tử vong bất thường trong phòng trọ

Cập nhật: 27-02-2019 | 15:17:16

(BDO) Sáng 27-2, Công an TX.Bến Cát đã khám nghiệm hiện trường tại một nhà trọ ở đường DJ9, thuộc phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát để điều tra nguyên nhân một nam thanh niên tử vong bất thường trong phòng trọ. Bước đầu, nạn nhân được xác định tên Đặng Văn Nam (27 tuổi, quê Nghệ An)


Khu nhà trọ nơi anh Nam tử vong

Khoảng 9h cùng ngày, người thân của anh Nam gọi điện nhưng không liên lạc được nên đã đến phòng trọ tìm. Gọi cửa nhiều lần, nhưng không thấy Nam trả lời nên mọi người leo lên cửa sổ để kiểm tra thì phát hiện anh Nam đã tử vong nên báo cơ quan chức năng. Công an thị xã Bến Cát đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của những người liên quan để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Theo những người sống tại dãy trọ cho biết, anh Nam làm công nhân tại một công ty ở gần đó. Thường ngày anh sống khá hiền lành nhưng những ngày gần đây thấy nạn nhân có biểu hiện mệt mỏi…

Q.TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên