Nam thanh niên tử vong khi định băng ngang dải phân cách

Cập nhật: 24-05-2015 | 19:27:10

(BDO) Khoảng 14 giờ chiều 24-5, trên Đại lộ Bình Dương đoạn đối diện Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh đã xảy ra vụ tai nạn giao thông làm một người chết tại chỗ.

Vụ tai nạn làm giao thông bị ảnh hưởng.

 

Theo các nhân chứng cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, anh Lê Minh Tâm (SN 1989, quê Sóc Trăng) đi bộ hướng từ phường Hưng Định, TX.Thuận An băng qua dải phân cách trên đại lộ để qua đường đón mẹ và con gái từ quê lên vừa xuống xe khách. Trong lúc băng qua làn đường xe tải, anh Tâm bị một xe máy lưu thông hướng từ TP.TDM đi TP.HCM va chạm làm anh ngã xuống đường.

 Lúc này, xe tải mang BS  51C – 276.74 do tài xế Trần Bá Anh (SN 1988, quê Nghệ An) chạy tới đã không kịp xử lý khiến bánh xe chèn qua người làm anh Tâm tử vong tại chỗ. Riêng xe máy xảy ra va chạm với nạn nhân đã rời khỏi hiện trường.

 Vụ tai nạn đã làm giao thông trong khu vực bị ảnh hưởng. Lực lượng chức năng TX Thuận An đã có mặt điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

      Duy Khang


 

Chia sẻ bài viết
Việt Nam nên xử lý việc tài xế ô tô hay người điều khiển xe máy đụng người gây bị thương hay chết rồi bỏ chạy với tội trạng cố sát như ở một số nước trên thế giới thì mới hy vọng giảm tai nạn và có tính răn đe cao.
già Bến Tre (Cách đây 9 năm)
Làn xe có dãi phân cách không cho người đi bộ qua đường ,đó là tại mình không phải tại xe chạy ẩu
lý ngọc long (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên