Nâng cao chất lượng các câu lạc bộ, lớp năng khiếu

Cập nhật: 29-01-2021 | 15:37:03

(BDO) Sáng 29-1, tại Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật tỉnh đã diễn ra Hội nghị tổng kết hoạt động các câu lạc bộ, lớp năng khiếu năm 2020.

  Các cá nhân được khen thưởng tại hội nghị

Nhìn chung, sau thời gian tạm ngừng sinh hoạt do dịch Covid – 19, số lượng học viên, hội viên của CLB, Lớp năng khiếu giảm đáng kể. Tuy nhiên, thành viên ban chủ nhiệm vẫn cố gắng duy trì hoạt động thường xuyên tại Trung tâm, đến tháng 10-2020 đã dần ổn định và đi vào sinh hoạt đều đặn. Trong năm 2020, Chủ nhiệm CLB Thiếu lâm Long Phi, Chủ nhiệm và Phó Chủ nhiệm CLB Đờn ca tài tử đã được thông qua hồ sơ xét tặng danh hiệu Nghệ nhân ưu tú. Một số thành viên Ban chủ nhiệm đã thể hiện sự tích cực, sự năng năng động trong việc tổ chức và tham gia tốt các phong trào, đặc biệt là công tác xã hội từ thiện.

Phát huy kết quả đạt được trong thời gian qua, Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật tỉnh sẽ tiếp tục kiện toàn, củng cố ban chủ nhiệm các CLB, lớp năng khiếu; nâng cao chất lượng tổ chức các hoạt động CLB, Lớp năng khiếu trên tinh thần đoàn kết, thân ái. 

Tại hội nghị đã khen thưởng 2 tập thể và 4 cá nhân có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động năm 2020.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên