Nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền các Nghị quyết của Đảng khóa XII

Cập nhật: 24-07-2017 | 17:06:45

(BDO) Chiều 24-7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức họp Ban Tổ chức và Ban Giám khảo Hội thi Báo cáo viên giỏi tỉnh Bình Dương về tuyên truyền các Nghị quyết của Đảng khóa XII nhằm thống nhất các nội dung cho việc tổ chức hội thi. Đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức, Trưởng Ban Giám khảo hội thi chủ trì cuộc họp.


Toàn cảnh cuộc họp Ban Tổ chức và Ban Giám khảo Hội thi Báo cáo viên giỏi tỉnh Bình Dương về tuyên truyền các Nghị quyết của Đảng khóa XII

Theo đó, hội thi sẽ diễn ra trong 2 ngày 26 và 27-7. Đối tượng tham dự hội thi là các báo cáo viên được lựa chọn từ hội thi cấp huyện và tương đương. Các báo cáo viên sẽ thi thuyết trình về một vấn đề trong nội dung Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; các nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII và trả lời các câu hỏi ứng xử liên quan trực tiếp đến nội dung thi; nghiệp vụ, kỹ năng công tác tuyên truyền miệng; các văn bản của Trung ương về tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng. Việc tổ chức hội thi nhằm nâng cao chất lượng trong công tác tuyên truyền về nghị quyết của Đảng khóa XII; giúp cho cấp ủy và Ban Tuyên giáo các cấp đánh giá đúng về năng lực, trình độ của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, đồng thời giúp cho các báo cáo viên có cơ hội giao lưu, trao đổi, học tập kinh kiệm về kỹ năng tuyên truyền.

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Lê Hữu Phước yêu cầu các thành viên ban tổ chức, ban giám khảo kịp thời thực hiện những nội dung cần điều chỉnh để đảm bảo cho cuộc thi diễn ra đúng theo yêu cầu, mục đích đã đề ra.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên