Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng

Cập nhật: 01-09-2017 | 10:12:25

Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam vừa tổ chức hội nghị trực tuyến “Về tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới”.

Trong 10 năm qua, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4, cấp ủy, chính ủy, chính trịviên, cơ quan chính trị và chỉ huy các cấp trong quân đoàn thường xuyên quán triệt và nhận thức sâu sắc vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác tuyên truyền miệng, hoạt động của đội ngũ báo cáo viên; định hướng và kịp thời thông tin cho cán bộ chiến sĩ và nhân dân trên địa bàn. Các nội dung thông tin, tuyên truyền bao quát trên tất cả các lĩnh vực thời sự chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, đối ngoại đều được lãnh đạo, chỉ đạo thông qua và kiểm duyệt chặt chẽ đúng với quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị; từ đó định hướng tư tưởng, cổ vũ hành động cho cán bộ, chiến sĩ khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

LÂM TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên