Thị đoàn TX.Thuận An:

Nâng cao chất lượng sinh hoạt Đoàn cơ sở

Cập nhật: 11-02-2017 | 10:10:02

Trên địa bàn TX.Thuận An hiện có 36 cơ sở Đoàn trực thuộc với 255 chi đoàn. Xác định chi đoàn, Đoàn cơ sở có vị trị hết sức quan trọng trong việc đưa các chủ trương, nghị quyết của Đoàn tới toàn thể đoàn viên và là nơi tuyên truyền, vận động, tập hợp thanh thiếu niên vào tổ chức Đoàn - Hội - Đội. Do vậy, trong năm qua, Thị đoàn đã tập trung phát huy vai trò của các cơ sở Đoàn trực thuộc, trong đó chú trọng việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi đoàn và hoạt động của Đoàn cơ sở.

Để từng bước thực hiện tốt việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi đoàn cũng như chất lượng hoạt động của Đoàn cơ sở, Thị đoàn Thuận An đã bám sát chương trình hoạt động hàng năm của Tỉnh đoàn Bình Dương; đồng thời hướng dẫn các cơ sở Đoàn triển khai thực hiện gắn với tình hình thực tế của từng đơn vị. Trong đó, Thị đoàn tập trung nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Đoàn từ chi đoàn đến cơ sở thông qua việc cử cán bộ tham gia các lớp tập huấn; đa dạng hóa các mô hình tập hợp thanh niên, thu hút đoàn viên, thanh niên tham gia các hoạt động của Đoàn.

Đến nay, Thị đoàn Thuận An đã thành lập 222 chi hội thanh niên công nhân với trên 11.000 hội viên, thành lập 9 chi đoàn thanh niên xung kích với 114 đoàn viên, thành lập 10 CLB liên lạc học sinh, sinh viên với 680 hội viên.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên