Nâng cao chất lượng tuyển sinh lớp 10 môn ngữ văn

Cập nhật: 04-01-2016 | 08:04:39

Tiếp sau môn toán, Sở Giáo dục - Đào tạo vừa tổ chức hội thảo nâng cao chất lượng kỳ thi tuyển sinh lớp 10 môn ngữ văn. Tất cả giáo viên giảng dạy môn học này ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh đã về dự hội thảo.

Giáo viên đã được nghe các chuyên đề: Một số biện pháp nâng cao chất lượng bộ môn, một số phương pháp giảng dạy cho học sinh (HS) để đạt hiệu quả cao, các biện pháp nâng cao chất lượng tuyển sinh lớp 10, kinh nghiệm phụ đạo để hạn chế HS yếu kém, kinh nghiệm tổ chức ôn tập môn văn, những lỗi HS thường mắc phải trong bài thi tuyển sinh vào lớp 10. Sau khi nghe các đồng nghiệp chia sẻ kinh nghiệm, giáo viên đã cùng nhau thảo luận và rút ra kinh nghiệm cho bản thân để áp dụng giảng dạy phù hợp với điều kiện và năng lực học tập của HS tại trường, giúp HS đạt kết quả cao ở kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2015-2016.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X