Nâng cao hiệu quả tuyên truyền pháp luật trên các phương tiện thông tin đại chúng

Cập nhật: 04-04-2019 | 15:20:34

(BDO) Sáng 4-4, Sở Tư pháp tỉnh đã tổ chức Tọa đàm về các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tuyên truyền pháp luật trên phương tiện thông tin đại chúng. Tham dự buổi tọa đàm có đại diện các cơ quan báo, đài trong tỉnh, các sở, ban ngành cùng nhiều luật sư đại diện cho các Đoàn luật sư Bình Dương và TP.HCM.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã trình bày tham luận về công tác tuyên truyền pháp luật trong thời gian qua trên các phương tiện thông tin đại chúng; đồng thời, đưa ra nhiều khó khăn vướng mắc và giải pháp khắc phục để công tác tuyên truyền ngày càng được nâng cao, đi sâu vào cuộc sống; nhiều ý kiến, đề xuất thiết thực, tâm huyết được nêu ra để cùng nhau trao đổi, thảo luận nhằm nâng cao hiệu quả tối ưu nhất.

Dịp này, Sở Tư Pháp đã ký kết hợp đồng chương trình “Người dân và Pháp luật” với Đài Truyền thanh 9 huyện, thị, thành phố nhằm đưa kiến thức pháp luật đến với từng nhà, từng đối tượng.

THỦY TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên