Nâng cao tinh thần trách nhiệm, xây dựng tư thế, tác phong của người Cảnh sát giao thông

Cập nhật: 16-11-2017 | 15:32:20

(BDO) Ngày 16-11, Công an tỉnh tổ chức hội nghị chấn chỉnh lực lượng Cảnh sát giao thông toàn tỉnh.


Đại diện lãnh đạo phòng, đội Cảnh sát giao thông và công an huyện, thị, thành phố ký cam kết thực hiện nghiêm kế hoạch chấn chỉnh lực lượng cảnh sát giao thông

Tại hội nghị, lãnh đạo phòng Cảnh sát giao thông đã triển khai kế hoạch số 512/KH-CAT của Giám đốc công an tỉnh về nâng cao tinh thần trách nhiệm, xây dựng tư thế, tác phong của người Cảnh sát giao thông vì nhân dân phục vụ, thực hiện "Ba xây, ba chống". Trong đó, nội dung trọng tâm là chống nhận mãi lộ, chống dung túng bao che bảo kê cho các chủ phương tiện và người vi phạm, chống thái độ hách dịch cửa quyền sách nhiễu với nhân dân, vi phạm quy chế, quy trình công tác.

Dịp này, đại diện lãnh đạo phòng Cảnh sát giao thông, lãnh đạo công an các huyện, thị, TP, đội trưởng, trạm trưởng đội Cảnh sát giao thông thuộc phòng và công an huyện, thị, thành phố đã ký cam kết thực hiện nghiêm kế hoạch chấn chỉnh lực lượng cảnh sát giao thông. 

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên