Nâng cao ý thức doanh nghiệp về phòng chống cháy nổ

Cập nhật: 16-01-2018 | 17:00:37

(BDO) Chiều 16-1, tại Công ty Cổ phần Chế biến gỗ Thuận An, Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương đã tổ chức Hội thảo về An toàn cháy nổ trong ngành gỗ. Tham dự có 45 đại biểu từ các doanh nghiệp trên địa bàn và  cán bộ nghiệp vụ thuộc Sở Phòng cháy chữa cháy (PCCC) tỉnh.


Quang cảnh buổi hội thảo

Tại buổi Hội thảo, các doanh nghiệp (DN) đã trình bày sự cần thiết trang bị kiến thức và công cụ phòng chống cháy nổ tại các DN gỗ. Các DN chia sẻ và thảo luận những kinh nghiệm về công tác phòng chống cháy nổ, các thiết bị mới sử dụng trong phòng chống cháy nổ, các mô hình phòng cháy chữa cháy và công cụ…

Đại diện Sở Cảnh sát PCCC cũng đã trình bày những quy định về an toàn cháy nổ đối với các cơ sở chế biến gỗ, những vấn đề cần lưu ý trong quá trình kiểm tra an toàn PCCC…

Với sự tham gia sôi nổi của các doanh nghiệp thành viên của hiệp hội đã  cho thấy các Doanh nghiệp ngành gỗ ngày càng có ý thức cao trong việc tự giác bảo vệ tài sản và an toàn tính mạng cho chính doanh nghiệp và cộng đồng.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên