Nâng cấp Nhà hát Mỹ Phước 2 để phục vụ công nhân lao động

Cập nhật: 12-12-2014 | 16:22:14

(BDO) Hôm 11-12 tại KCN Mỹ Phước 2, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, Công ty Cổ phần Tư vấn Dịch vụ Đầu Tư (Becamex ISC) đã khánh thành đưa vào hoạt động trở lại Nhà hát Mỹ Phước 2 nhằm phục vụ tiện ích vui chơi giải trí cho người dân, người lao động tại các KCN Mỹ Phước và vùng lân cận (ảnh).

Nhà hát Mỹ Phước 2 được Becamex IDC xây dựng từ năm 2005. Trong thời gian qua đã có nhiều chương trình văn hóa, văn nghệ, thể thao…diễn ra tại Nhà hát Mỹ Phước thu hút nhiều khán giả, đặc biệt là công nhân lao động. Từ tháng 7-2014, Becamex IDC đã bàn giao Nhà hát Mỹ Phước 2 cho Becamex ISC nghiên cứu cải tạo, nâng cấp để phục vụ người lao động.

Sau khi nâng cấp, hiện nay Nhà hát Mỹ Phước 2 có sức chứa gần 3.000 khán giả và được trang bị màn hình led điện tử đa màu rộng 400 inch. Tại đây sẽ có chương trình hàng đêm phong phú nhằm phục vụ người lao động như: chiếu phim, tường thuật trực tiếp các giải bóng đá trong nước, các giải ngoại hạng…; ngoài ra vào cuối tuần sẽ thường xuyên tổ chức các hội thi công nhân như an toàn giao thông, tìm hiểu pháp luật, các chương trình live show, sự kiện văn hóa văn nghệ, giao lưu nghệ thuật, hội thi hài kịch, các hội thi karaoke thanh thiếu nhi. Đặc biệt sắp tới sẽ tổ chức thi karaoke tiếng Việt mở rộng cho người nước ngoài nhằm tạo sân chơi ý nghĩa và giao lưu giữa các doanh nhân, chuyên gia và người lao động…

T. MINH

Chia sẻ bài viết
E muốn nhà hát thi thoảng moi DJ TRANGMOON va một số DJ khác về chơi vì công nhân ai cũng mệt mỏi.
Cuối tuần mà có lễ hội DJ chắc chắn ai cũng vui.
dau van thanh (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên