Nâng cấp phần mềm quản lý cán bộ, công chức, viên chức

Cập nhật: 15-11-2018 | 05:56:27

 Thực hiện chủ trương của UBND tỉnh về việc nâng cấp phần mềm quản lý cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Bình Dương, Sở Nội vụ đã phối hợp các cơ quan, đơn vị thực hiện việc nâng cấp và hoàn thiện phần mềm.

Đầu tháng 10-2018, Sở Nội vụ đã phối hợp đơn vị thi công tổ chức tập huấn sử dụng phần mềm cho các sở, ngành, UBND cấp huyện và UBND cấp xã. Sở Nội vụ đề nghị các sở, ngành, UBND cấp huyện và UBND cấp xã khẩn trương thực hiện một số nội dung sau:

Thủ trưởng các sở, ngành, Chủ tịch UBND cấp huyện, Chủ tịch UBND cấp xã ra quyết định phân công công chức, viên chức quản lý, khai thác và sử dụng phần mềm quản lý cán bộ, công chức, viên chức tại cơ quan, đơn vị, địa phương mình. Triển khai cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức thuộc quyền quản lý tiến hành khai “Phiếu thông tin cán bộ, công chức, viên chức” theo mẫu và ký tên xác nhận các thông tin này chính xác.

Sau khi được cấp tài khoản, các cơ quan, đơn vị và địa phương bố trí nhân sự để nhập thông tin từ các phiếu thông tin đã được khai báo vào phần mềm. Các phiếu thông tin được lưu trữ để đối chiếu với dữ liệu trên phần mềm khi cần thiết. Để không ảnh hưởng đến công việc hàng ngày, các cơ quan, đơn vị và địa phương có thể bố trí nhập dữ liệu ngoài giờ hành chính. Các cơ quan, đơn vị cần lưu lại những văn bản phân công nhân sự kèm số lượng nhập cụ thể để phục vụ công tác thanh toán phụ phí nhập liệu sau khi nghiệm thu. Địa chỉ phần mềm http://cbccvc.binhduong. gov.vn.

Thời gian nhập liệu hoàn chỉnh bảo đảm hoàn thành trước ngày 6-12-2018 để Sở Nội vụ tiến hành kiểm tra dữ liệu nhằm bảo đảm không sai sót trước khi nghiệm thu và đưa phần mềm vào khai thác chính thức (dự kiến từ tháng 1-2019). Sở Nội vụ cũng đề nghị các sở, ngành, Chủ UBND cấp huyện tiến hành góp ý đối với dự thảo Quyết định về việc ban hành Quy chế quản lý, khai thác, sử dụng phần mềm Quản lý thông tin cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Bình Dương và gửi văn bản về Sở Nội vụ trước ngày 14-12-2018 để tổng hợp và trình UBND tỉnh ban hành quyết định trên.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên