Nâng lương, thăng quân hàm cho quân nhân chuyên nghiệp

Cập nhật: 13-07-2016 | 07:16:31

 Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức lễ trao quyết định nâng lương, thăng quân hàm cho quân nhân chuyên nghiệp đang công tác tại các cơ quan, đơn vị LLVT tỉnh năm 2016. Trong đợt này toàn tỉnh có 78 quyết định nâng lương và thăng quân hàm từ trung uý đến thiếu tá. Đây là sự quan tâm của Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh và cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị, huyện thị, thành phố đối với các quân nhân chuyên nghiệp đã có quá trình phục vụ, cống hiến tốt, luôn quyết tâm học tập, rèn luyện đểhoàn thành mọi nhiệm vụtheo cương vị, chức trách được giao.

Phát biểu tại buổi lễ, thượng tá Phạm Văn Chiên - Phó Tham mưu trưởng, BộCHQS tỉnh ghi nhận những nỗ lực trong học tập, rèn luyện, đồng thời mong muốn các quân nhân được nâng lương thăng quân hàm đợt này tiếp tục có nhiều cố gắng hơn nữa trong học tập, rèn luyện, duy trì nghiêm nền nếp kỷ luật, ra sức thi đua quyết thắng, chung tay góp sức cùng cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên