Né vũng lầy trên đường, cô gái bị xe bồn cán tử vong

Cập nhật: 11-11-2017 | 14:25:21

(BDO) Khoảng 7 giờ sáng 11-11, chị Lý Thị Kim Ngân (SN 1991, quê Kiên Giang) điều khiển xe máy mang BS 66N-34631 lưu thông trên quốc lộ 13 hướng từ ngã tư Sở Sao đi TX Bến Cát. Khi đến khu vực thuộc KP 6, phường Thới Hoà, TX Bến Cát, trong lúc di chuyển qua vũng lầy từ một công trình làm đường thoát nước ven quốc lộ, trong lúc di chuyển ra ngoài làn đường dành cho ôtô thì va chạm với xe bồn trộn bê tông mang BS 51E-031.51, đang lưu thông cùng chiều khiến xe bị ngã xuống đường và nạn nhân bị bánh sau xe bồn cán qua vùng đầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Do vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm nên đã gây ảnh ưởng giao thông qua lại. Lực lượng chức năng TX Bến Cát đã có mặt điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết
THÁNG 7 RỒI TẠI P AN PHÚ ,TX THUẬN AN MỘT HỌC SINH LỌT Ổ GÀ DƯỚI VŨNG NƯỚC BỊ TÉ VÀ XE CÁN CHẾT.THÁNG 11 NẦY LẠI THÊM MỘT TRƯỜNG HỢP CƠ SỞ HẠ TẦNG GIAO THÔNG ĐANG THI CÔNG LÀM MỘT MẠNG NGƯỜI TỬ VONG CHỈ VÌ NÉ VŨNG LẦY.NẾU LÀ NGƯỜI KHÁC THÌ CŨNG PHẢI NÉ THÔI VÌ KHÔNG AI MUỐN CHẠY VÀO NƠI LẦY LỘI.LẼ RA ĐƠN VỊ THI CÔNG PHẢI DỌN DẸP CÁC CHƯỚNG NGẠI TRÊN ĐƯỜNG THÌ LÀM GÌ CÓ TAI NẠN ĐÁNG TIẾC XẢY RA
HỨA VĂN SANG (Cách đây 6 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên