Nét đáng yêu khó chối từ của những mẫu ghế cho trẻ

Cập nhật: 09-01-2018 | 16:49:59

Không chỉ là chiếc ghế, các thiết kế còn thể hiện tính tiện dụng, đồng nhất giúp làm gọn không gian sống trong gia đình. 

Ngày nay chiếc ghế được thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng độc đáo ở chất liệu, bạn có thể thấy một loạt các màu sắc tượng phối rất hài hòa, những chiếc ghế được làm từ nhựa vô hại, an toàn cho trẻ và đặc biệt chịu được khí hậu lạnh, ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.

Tương tự với mẫu trên vẫn mang thông điệp an toàn nhưng có lẻ hình dạng thiết kế lạ khá nổi bật, từ chất liệu nhựa dẻo, nhẹ giúp cho trẻ dễ dàng di chuyển và xếp gọn.

Chút ảnh hưởng của phong cách nội thất công nghiệp, những chiếc ghế dáng thanh mảnh nhiều sắc màu cũng được làm bằng nhựa an toàn sẽ gây hứng thú và kích thích sự sáng tạo cho trẻ.


Còn đây chiếc sofa dài phiên bản dành cho trẻ chú trọng đến thiết kế chức năng, thư giãn. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và kiểu dáng giúp cho không gian thêm đáng yêu.

Cuối cùng là mẫu ghế bập bênh nhỏ xinh là sự kết hợp giữa ghế và chân bập bênh gỗ tạo cho bé cảm giác thật thích thú khi ngôi chơi đùa và cũng là món nội thất trang trí không thể thiếu trong phòng.


Theo CAFELAND.VN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên