Ngã ba “tử thần” gây nguy hiểm

Cập nhật: 29-05-2017 | 08:12:26

 Theo phản ánh của bạn đọc, thời gian gần đây nhiều phương tiện lưu thông trên đường Bùi Thị Xuân (đoạn giáp ranh phường An Phú, TX.Thuận An với phường Tân Bình, TX.Dĩ An) rất khó khăn mới qua được ngã ba Hố Lang vì xuất hiện nhiều “hố tử thần”. Tại nơi này, nhiều người dân đã bị té ngã gây thương tích.

Mặt đường Bùi Thị Xuân, đoạn qua ngã ba Hố Lang (giáp ranh phường An Phú, TX.Thuận An với phường Tân Bình, TX.Dĩ An) xuất hiện nhiều ổ voi “khủng” gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông

Chị Trần Thị Thanh Tâm (ngụ KP.Tân Hiệp, phường Tân Bình, TX.Dĩ An), cho biết: “Những “ổ voi” này xuất hiện tại ngã ba Hố Lang gần cả năm nay. Cá biệt có “ổ voi” sâu gần một bánh xe máy. Nhiều người vì không quen đường nên đã sụp hố, người thì bị trầy xước, hàng hóa bị hư hỏng. Có hôm một xe ba gác qua đây đã bị lật khiến hàng hóa rơi xuống nước. Chúng tôi mong chính quyền địa phương sớm dặm vá, san lấp những ổ voi này để người dân được yên tâm lưu thông qua đây”.

Theo quan sát của chúng tôi, tại đây mặt đường Bùi Thị Xuân bị hư hỏng nặng với nhiều ổ voi “khủng”. Nhiều phương tiện lưu thông qua đây phải chạy sát vào lề đường để tránh. Gần đây, nước từ trong hố ga liên tục chảy ra. Theo người dân địa phương, đây chính là nguyên nhân trực tiếp khiến đoạn đường này nhanh chóng bị xuống cấp. Ngoài ra, nhiều xe tải, container lưu thông qua đây để rút ngắn hành trình. Trong khi tuyến đường này chỉ cho xe tải dưới 10 tấn được phép lưu thông.

Ông Quản Văn Bình, Chủ tịch UBND phường An Phú, TX.Thuận An, cho biết: “Mới đây, UBND phường đã khảo sát tình hình xuống cấp của đường Bùi Thị Xuân, đoạn qua ngã ba Hố Lang. Sau đó, UBND phường đã làm việc với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Quốc Vượng về việc xử lý nước thải không để chảy tràn ra đường Bùi Thị Xuân. Công ty đã đồng ý khắc phục tình trạng trên và sẽ dặm vá lại đoạn đường này trong thời gian tới. Đồng thời, chúng tôi sẽ kiến nghị lực lượng chức năng có biện pháp xử lý các xe có tải trọng lớn chạy vào tuyến đường này”.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên