Ngày hội dành cho gia đình thanh niên công nhân

Cập nhật: 26-06-2016 | 11:38:03

BDO) Sáng ngày 26-6, Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh tổ chức ngày hội gia đình thanh niên công nhân và lễ ra mắt CLB kết nối thanh niên công nhân số 4.

Ngày hội được tổ chức với các nội dung hấp dẫn như: trò chơi dân gian, nấu ăn, giao lưu văn nghệ... hết sức vui nhộn dành cho TNCN và các cặp gia đình. Tại ngày hội, Giáo sự - Tiến sĩ Vũ Gia Hiền cũng đã chia sẻ kỹ năng xây dựng hạnh phúc gia đình, giao tiếp ứng xử, tình yêu hôn nhân gia đình cũng như các vấn đề trong cuộc sống để xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn của mỗi gia đình.

Ngày hội nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam, là dịp để các gia đình thanh niên công nhân (TNCN) giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, hướng đến sự phát triển bền vững. Qua đây, tạo nên một sân chơi lành mạnh cho các gia đình nhân kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28-6.

Dịp này, Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh đã ra mắt CLB kết nối thanh niên công nhân số 4 với gần 50 bạn tham gia. CLB này gồm các bạn TNCN đến từ các công ty trên địa bàn thị xã Dĩ An. Đây sẽ là hành trình kết nối giúp các bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

Thanh niên công nhân và các gia đình cùng tham gia hội thi nấu ăn

Ban tổ chức trao quà cho 10 gia đình TNCN tiêu biểu trên địa bàn TX Bến Cát

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận, hoa cho CLB kết nối TNCN số 4

 SONG ANH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên