Ngăn chặn hai nhóm thanh niên đánh nhau, một “hiệp sĩ” bị thương

Cập nhật: 19-05-2018 | 10:40:09


Người thân cùng bạn bè đến thăm hỏi, động viên “hiệp sĩ” Hoa mau chóng bình phục sức khỏe

Ngày 18-5, Cơ quan CSĐT Công an TX.Thuận An cho biết đang khẩn trương điều tra, truy xét nhóm đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát “hiệp sĩ” Nguyễn Văn Hoa (41 tuổi, Đội phó Đội phòng chống tội phạm phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An) khiến anh Hoa ngã gục tại chỗ, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Theo cơ quan công an, vào khoảng 21 giờ tối 13-5, “hiệp sĩ” Hoa trên đường về nhà sau giờ làm. Khi anh chạy xe tới ngã tư Miếu Ông Cù, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An thì gặp hai nhóm thanh niên đang cự cãi, xô xát. Thấy sự việc trên, anh Hoa liền đến nhắc nhở, can ngăn để hai bên dừng lại; đồng thời liên hệ cho lực lượng chức năng TX.Thuận An đến hỗ trợ.

Lúc này, một số đối tượng trong hai nhóm manh động rút dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người “hiệp sĩ” Hoa khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ. Đâm xong, hai nhóm thanh niên nhanh chóng rời khỏi hiện trường. “Hiệp sĩ” Hoa được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Hiện “hiệp sĩ” Hoa đang điều trị và được các bác sĩ theo dõi tại bệnh viện.

Được biết, “hiệp sĩ” Hoa đã tham gia Đội phòng chống tội phạm phường Bình Chuẩn gần 2 năm và đã phối hợp cùng lực lượng chức năng TX.Thuận An triệt phá, làm rõ nhiều vụ việc tại địa phương. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, truy xét nhóm đối tượng gây án để xử lý theo pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên