Ngăn chặn kịp thời 2 đối tượng mang theo nhiều hung khí đi giải quyết mâu thuẫn

Cập nhật: 23-06-2018 | 15:16:46

(BDO) Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Dĩ An cho biết đang hoàn tất hồ sơ để xử lý hai đối tượng Thạch Minh Khang (21 tuổi, quê Trà Vinh) và Nguyễn Long Điềm (17 tuổi, quê Tiền Giang) về hành vi tàng trữ, sử dụng hung khí nguy hiểm.

Số hung khí mà các đối tượng mang theo bị lực lượng chức năng phường Tân Đông Hiệp phát hiện, thu giữ

Trước đó vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 21-6, công an phối hợp với các thành viên Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp tổ chức tuần tra địa bàn. Khi đến đường Lê Hồng Phong, phường Tân Đông Hiệp thì lực lượng tuần tra phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tiến hành truy đuổi. Phát hiện lực lượng chức năng, hai đối tượng nhanh tay ném 1 bao màu đen bên đường rồi tiếp tục bỏ chạy. Tuy nhiên, khi 2 đối tượng chạy được khoảng 500m thì bị lực lượng tuần tra đuổi kịp. Qua kiểm tra nhanh, lực lượng tuần tra phát hiện trên người các đối tượng đang cất giấu 1 bình xịt hơi cay và 1 roi điện. Ngay sau đó, tổ tuần tra đã áp giải các đối tượng đến khu vực có bao màu đen ném lại bên đường để kiểm tra và phát hiện thêm trong bao có 2 cây mã tấu, 1 kiếm Nhật.

Tại cơ quan công an, Thạch và Điềm đã thừa nhận toàn bộ số hung khí trên là của mình. Hai đối tượng khai do mâu thuẫn với 1 nhóm người nên đã cùng nhau mang theo nhiều hung khí đi giải quyết mâu thuẫn thì bị lực lượng chức năng phường Tân Đông Hiệp phát hiện, thu giữ. vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên