Ngăn chặn kịp thời cuộc hỗn chiến giữa hai băng nhóm ở chợ đêm Hòa Lân

Cập nhật: 18-03-2019 | 16:06:53

(BDO) Sáng 18-3, Công an tỉnh chính thức thông tin nguyên nhân dẫn đến việc hai băng nhóm, gồm 21 đối tượng, đem theo mã tấu, súng tự chế để thanh toán nhau có liên quan đến mâu thuẫn tại một điểm đá gà ăn tiền. Sau khi phát sinh mâu thuẫn tại điểm đá gà, hai nhóm này đã hẹn gặp nhau để giải quyết ở khu chợ đêm Hòa Lân, phường Thuận Giao, TX.Thuận An. Nhận được nguồn tin từ người dân, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TX.Thuận An phối hợp với Công an phường Thuận Giao đã nhanh chóng có mặt để ngăn chặn kịp thời vụ hỗn chiến.

Nhiều loại hung khí nguy hiểm của hai băng nhóm bị lực lượng công an thu giữ

Trong quá trình điều tra ban đầu, các đối tượng sợ bị lộ việc đá gà ăn tiền nên đã che giấu, đánh lạc hướng cơ quan công an bằng cách khai do mâu thuẫn cá nhân tại một quán karaoke. Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc - Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh, cho biết: “Theo thông tin báo về Ban giám đốc Công an tỉnh thì đây là hai băng nhóm có nhiều thành phần bất hảo, dính líu đến nhiều vụ vi phạm pháp luật trên địa bàn TX.Thuận An. Ban giám đốc Công an tỉnh đã yêu cầu các đội nghiệp vụ Công an TX.Thuận An tiến hành điều tra kỹ lưỡng. Qua điều tra, lực lượng công an xác định do có mâu thuẫn trong việc đá gà thắng thua bằng tiền nên 2 nhóm đối tượng này tụ tập chuẩn bị nhiều hung khí nguy hiểm như mã tấu, dao, súng tự chế để giải quyết mâu thuẫn, nhưng ngay sau đó đã bị lực lượng công an phát hiện, ngăn chặn kịp thời”.

Trước đó vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 16-3, nhận được tin báo từ người dân về việc hai băng nhóm mang nhiều hung khí tụ tập ở khu chợ đêm Hòa Lân, gây mất an ninh trật tự, lực lượng công an TX.Thuận An đã triển khai lực lượng vây ráp và bắt giữ được 21 đối tượng, thu giữ nhiều mã tấu, dao, súng tự chế; trong số đó có 9 đối tượng dương tính với chất ma túy. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên