Ngăn chặn nhóm “quái xế” tổ chức đua xe trên đường Võ Văn Kiệt

Cập nhật: 02-05-2019 | 15:51:45

(BDO) Sáng 2-5, Thượng tá Nguyễn Ngọc Điệp, Phó trưởng Công an TP.Thủ Dầu Một, cho biết đang tạm giữ 5 đối tượng để điều tra hành vi “tổ chức đua xe trái phép” trên đường Võ Văn Kiệt, phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một.

Trước đó vào khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với lực lượng 113 Bán chuyên trách tổ chức tuần tra bảo đảm trật tự an toàn giao thông, an ninh trật tự trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Khi đến đoạn đường Võ Văn Kiệt, phường Định Hòa thì phát hiện 100 đối tượng đang tụ tập trên đường, có nhiều biểu hiện tổ chức đua xe trái phép nên lực lượng chức năng đã tiến hành thông tin cho các đội nghiệp vụ huy động hơn 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để giải tán đám đông. Lúc này, một số đối tượng không chấp hành hiệu lệnh mà vẫn cố tình tổ chức đua xe nên lực lượng chức năng đã tiến hành truy đuổi, trấn áp và bắt giữ 5 đối tượng, thu giữ 7 phương tiện gồm xe máy các loại đã được độ máy, chế pô, thay đổi kết cấu của xe (gọi tắt là xe cọp).

 Công an thu giữ phương tiện của các đối tượng tham gia đua xe trái phép

Nhóm “quái xế” bị bắt giữ tại cơ quan công an

Bước đầu làm việc, lực lượng chức năng xác định các đối tượng có tuổi đời từ 16 đến 22 tuổi, không có nghề nghiệp ổn định và thường xuyên hẹn nhau tụ tập thành đoàn xe tổ chức dàn thành hàng, nẹt pô qua nhiều tuyến đường trong thành phố mới Bình Dương. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên