Ngân hàng Bản Việt: Ký kết hợp tác lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ

Cập nhật: 02-09-2017 | 09:15:21

Ngân hàng Bản Việt và Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trên lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. Việc ký kết hợp tác này nhằm cung cấp những gói sản phẩm ưu việt bảo vệ an toàn về tài chính cho khách hàng, mang lại lợi ích cho doanh nghiệp và góp phần tạo động lực phát triển cho nền kinh tế.

Theo thỏa thuận, Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh sẽ phân phối các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ qua mạng lưới hơn 62 điểm giao dịch của Ngân hàng Bản Việt trên toàn quốc. Các sản phẩm được cung cấp đa dạng, từbảo hiểm tài sản phục vụcho mục đích kinh doanh (như máy móc thiết bị, nguyên liệu hàng hóa…), bảo hiểm nhàtư nhân, bảo hiểm xe, bảo hiểm sức khỏe toàn diện đến bảo hiểm tai nạn 24/24…

Với việc Ngân hàng Bản Việt ký kết hợp tác với Tổng Công ty Cổphần Bảo Minh không chỉ khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên mà còn đẩy mạnh tăng trưởng, đa dạng hóa các hoạt động kinh doanh; đồng thời gia tăng năng lực cạnh tranh và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, tập trung vào nhóm khách hàng cánhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đây là một trong những định hướng trọng tâm trong chiến lược kinh doanh của Ngân hàng Bản Việt.

H.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên