Ngân hàng Bản Việt: Tăng thêm 15 điểm giao dịch

Cập nhật: 25-08-2017 | 08:37:22

Với văn bản chấp thuận từ Ngân hàng (NH) Nhà nước, NH Bản Việt sẽ chính thức mở mới thêm 3 chi nhánh và 12 phòng giao dịch, nâng tổng số điểm giao dịch của NH lên 62 điểm trên toàn quốc. Cụ thể, 3 chi nhánh mới của NH Bản Việt sẽ được đặt tại các tỉnh Bắc Ninh, Gia Lai và Sóc Trăng. Các phòng giao dịch sẽ được mởmới tại 12 điểm thuộc các tỉnh An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cà Mau, Cần Thơ, Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Đắc Lắc.

Với việc được mở mới thêm 15 chi nhánh và phòng giao dịch, NH Bản Việt sẽ mang các sản phẩm dịch vụ, tài chính NH đa năng, tiện ích cũng như không gian giao dịch khang trang, hiện đại đến khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc.

Trước đó, đầu năm 2016, NH Bản Việt là một trong những NH đầu tiên được Thống đốc NH Nhà nước cấp giấy phép mở mới 10 chi nhánh và phòng giao dịch. Điều này khẳng định NH đáp ứng tốt các điều kiện về vốn, hoạt động kinh doanh có lãi, bảo đảm an toàn trong hoạt động tổ chức tín dụng, thực hiện đúng các quy định về phân loại nợ, trích lập dự phòng rủi ro. Đây cũng là một trong những bước đi phù hợp với chiến lược phát triển của NH giai đoạn 2016-2020 trởthành NH đa năng, hiện đại, hướng đến nhóm khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp vừa vàn hỏ.

H.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên