Ngân hàng Bản Việt: Ưu đãi 1.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Cập nhật: 17-09-2018 | 08:46:40

Đại diện Ngân hàng Bản Việt cho biết, từ nay đến hết 31- 12-2018 ngân hàng ban hành gói vay “Đồng hành cùng bạn chinh phục thành công” trị giá 1.000 tỷ đồng dành cho đối tượng doanh nghiệp nhỏ và vừa, lãi suất ưu đãi chỉ từ 8,5%/năm. Theo đó, tất cả doanh nghiệp nhỏ, vừa và siêu nhỏ tham gia vay lần đầu tại hệ thống Ngân hàng Bản Việt hoặc đã tất toán tại Ngân hàng Bản Việt từ 6 tháng đến thời điểm đề nghị cấp tín dụng chắc chắn sẽ tiếp cận được gói vay này.

Theo Ngân hàng Bản Việt, gói vay “Đồng hành cùng bạn chinh phục thành công” là sự kế thừa và tiếp nối từ gói vay “Kết nối doanh nghiệp nhỏ và vừa 2017” đã hỗ trợ hơn 300 doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thành công. Đây là chuỗi hoạt động được đưa ra thị trường mỗi năm nhằm đồng hành gỡ khó về vốn cho nhóm doanh nghiệp nhỏ và vừa.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên