Ngân hàng Agribank chi nhánh Bình Dương:Trao tặng Bệnh viện Đa khoa tỉnh một chiếc xe cứu thương

Cập nhật: 06-12-2016 | 15:26:53

(BDO) Ngày 6-12, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh đã tổ chức lễ tiếp nhận xe cứu thương do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Bình Dương trao tặng.


Lãnh đạo Ngân hàng Agribank chi nhánh Bình Dương trao tượng trưng chìa khóa xe cho BVĐK tỉnh 

Lãnh đạo BVĐK tỉnh cảm ơn sự chia sẻ và hỗ trợ kịp thời của Ngân hàng Agribank chi nhánh Bình Dương đối với BVĐK tỉnh

Nhằm chia sẻ những khó khăn trong công tác vận chuyển người bệnh của BVĐK tỉnh, đợt này Ngân hàng Agribank chi nhánh Bình Dương trao tặng BVĐK tỉnh một chiếc xe cứu thương trị giá 1,4 tỷ đồng phải. Theo ông Văn Quang Tân, Giám đốc BVĐK tỉnh, từ nhiều năm qua, việc cấp cứu ngoại viện, vận chuyển người bệnh và chuyển viện tuyến trên bằng xe cứu thương của BV tăng cao. Trong khi đó, số xe cứu thương của BV chỉ có 8 chiếc, trong đó có một số xe hư hỏng phải thường xuyên sửa chữa, gây khó khăn rất nhiều cho BV trong công tác phục vụ người bệnh. Việc Ngân hàng Agribank chi nhánh Bình Dương trao tặng cho BVĐK tỉnh một chiếc xe cứu thương đã thể hiện sự chia sẻ vì cộng đồng và có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. BV cam kết sẽ quản lý tốt xe cứu thương và sử dụng xe đúng mục đích.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên