Ngân hàng Bản Việt: Triển khai ưu đãi tặng gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện

Cập nhật: 02-11-2019 | 07:48:49

 Ngân hàng Bản Việt vừa triển khai ưu đãi tặng gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện với các quyền lợi bảo hiểm về y tế và tai nạn dành cho khách hàng tham gia sản phẩm “Tiết kiệm 39 + Ưu việt” từ nay đến 31-12-2019. Theo đó, tất cả khách hàng cá nhân tham gia sản phẩm “Tiết kiệm 39 + Ưu việt” với số tiền từ 500 triệu đồng, kỳ hạn từ 12 tháng sẽ được nhận ngay các gói bảo hiểm sức khỏe tương ứng theo mức gửi với giá trị bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng/năm.

Gói bảo hiểm cung cấp cho khách hàng các quyền lợi y tế, sức khỏe như: Bảo hiểm tử vong do ốm đau, bệnh tật, thai sản, khám chữa bệnh nội trú lên đến 100 triệu đồng/năm; thanh toán chi phí khám chữa bệnh ngoại trú lên đến 10 triệu đồng/năm; trợ cấp nằm viện do bác sĩ chỉ định lên đến 40 triệu đồng/năm. Gói bảo hiểm còn hỗ trợ khách hàng nhiều quyền lợi đặc biệt như: Miễn thời gian chờ cũng như được chuyển quyền sở hữu các gói bảo hiểm trên cho người thân.

Chương trình là lời tri ân của Ngân hàng Bản Việt dành cho khách hàng đã lựa chọn sản phẩm tiết kiệm nói chung và sản phẩm “Tiết kiệm 39 + Ưu việt” nói riêng.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên