Ngân hàng BIDV Chi nhánh Nam Bình Dương trao 2 nhà tình thương

Cập nhật: 21-12-2011 | 00:00:00

* Trao giải chương trình “Tiết kiệm dự thưởng”

(BDO) Ngân hàng BIDV Chi nhánh Nam Bình Dương vừa trao tặng 2 căn nhà tình thương cho 2 gia đình thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn ở ấp An Quới, xã An Sơn, thị xã Thuận An.

Mỗi căn nhà có diện tích 40m2, kinh phí xây dựng hơn 60 triệu đồng được trích từ quỹ an sinh xã hội của BIDV và chi phí hoạt động xã hội của BIDV Chi nhánh Nam Bình Dương. Trong năm 2011, BIDV Chi nhánh Nam Bình Dương đã trao 3 căn nhà tình thương, góp phần cùng địa phương chăm lo đời sống cho người nghèo.

 Ông Nguyễn Thanh Vũ, Giám đốc BIDV Chi nhánh Nam Bình Dương chúc mừng khách hàng trúng giải nhất * Tối 20-12, BIDV Chi nhánh Nam Bình Dương đã tổ chức trao giải cho 35 khách hàng trúng thưởng chương trình “Tiết kiệm dự thưởng” giai đoạn 3, đợt II/2011. Trong đó, khách hàng Nguyễn Thị Mộng Tuyền, số dự thưởng HO 05959 đã may mắn trúng giải nhất là 1 chiếc xe ô tô Toyota Vios .

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên