Ngân hàng Chính sách Tx.Bến Cát: Tiến độ giải ngân tín dụng chính sách đạt khá

Cập nhật: 24-10-2016 | 08:26:06

Từ đầu năm đến nay, hoạt động giải ngân tín dụng chính sách của Ngân hàng Chính sách TX.Bến Cát tiếp tục được triển khai kịp thời đến các đối tượng thụ hưởng, với tổng dư nợ đạt trên 100 tỷ đồng; doanh số cho vay trên 18,3 tỷ đồng với 1.500 hộ vay. Cụ thể, ngân hàng đã cho vay chương trình nước sạch vệ sinh nông thôn đạt trên 46 tỷ đồng, cho vay hộ cận nghèo trên 24 tỷ đồng, cho vay học sinh - sinh viên trên 14,6 tỷ đồng, cho vay giải quyết việc làm trên 9,4 tỷ đồng. Ngoài ra, các chương trình cho vay thay thế xe 3 - 4 bánh; cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ nghèo, chăn nuôi trâu - bò (vốn ngân sách thị xã) của ngân hàng cũng đạt khá.

Đại diện Ngân hàng Chính sách TX.Bến Cát cho biết trong 2 tháng còn lại của năm 2016, ngân hàng sẽ tiếp tục đẩy nhanh tiến độ giải ngân các chương trình tín dụng chính sách theo đúng chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên