Ngân hàng Chính sách xã hội - Chi nhánh Bình Dương: Giải ngân cho hơn 20.000 lượt hộ nghèo, hộ cận nghèo vay vốn

Cập nhật: 12-12-2014 | 06:40:51

Năm 2014, Ngân hàng Chính sách xã hội - Chi nhánh Bình Dương đã giải ngân cho hơn 20.000 lượt hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách khác vay vốn. Tổng doanh số cho vay đến 31-12-2014 ước đạt khoảng 350 tỷ đồng, nâng tổng dư nợ toàn chi nhánh lên trên 1.050 tỷ đồng.

Ngân hàng Chính sách xã hội - Chi nhánh Bình Dương giải ngân vốn cho hộ nghèo ở phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một vay vốn

Ông Võ Văn Đức, Phó Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội- Chi nhánh Bình Dương cho biết, bằng nguồn vốn của Trung ương và địa phương phân bổ cho ngân hàng để cho vay từng đối tượng, tiếp thêm sức mạnh tài chính về vốn ưu đãi nhằm tập trung phục vụ phát triển kinh tế hộ gia đình trên địa bàn, cụ thể đầu tư cho vay vào các lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, nông thôn, những địa phương xây dựng nông thôn mới; ưu tiên đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo, học sinh sinh viên thuộc gia đình khó khăn và các đối tượng chính sách, nhằm thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Tin, ảnh: TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên